บริการเสริม เซลสุกิ

Sellsuki drop-off service by

ปริ้นท์ชื่อ-ที่อยู่และบาร์โค้ดอัตโนมัติ พร้อมนำไปใช้ที่เคาเตอร์ drop-off ณ สาขาที่ให้บริการได้เลย

ชำระค่าส่งของสะดวกขี้น

ได้รับเลขพัสดุทันทีและแจ้งลูกค้าให้อัตโนมัติ

รายละเอียด

Sellsuki ร่วมมือกับทางบริษัท Shippop ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทางด้านขนส่งสินค้าแบบ Dropoff (บริการส่งสินค้าแบบ EMS) โดยบริการนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ร้านค้าที่ต้องส่งสินค้าเป็นจำนวนมาก เพราะทำให้ชำระเงินค่าส่ของสะดวกขึ้น และอำนวยความสะดวกมากขึ้นโดยลูกค้าไม่ต้องจ่ายเงินสดตอนที่ส่งสินค้า หมดปัญหาความกังวลเรื่องเงินสดไม่พอสำหรับจ่ายค่าส่ง และไม่ต้องกดเงินสดพกติดตัวไว้เป็นจำนวนมาก

ขั้นตอนการทำงาน

1. แพ็คสินค้าที่ต้องการส่งให้เรียบร้อย และปริ้นท์ใบปะหน้าพัสดุจากระบบ Sellsuki ที่มาพร้อมกับบาร์โค้ดที่ใช้ในการส่งของ แปะลงบนพัสดุที่แพ็คแล้ว

2. เดินทางมาที่ไปรษณีย์สาขาที่คุณสะดวกมองหาช่อง “ไปรษณีย์ธุรกิจ” หรือสัญลักษณ์ “SHIPPOP” และนำพัสดุทั้งหมดไปวางไว้

3. พนักงานออกใบเสร็จที่ระบุจำนวนสินค้า น้ำหนัก และ Tracking No.ทำให้ผู้ส่งสามารถส่งสินค้าครั้งละจำนวนมากๆ อย่างสบายใจ

เงื่อนไขการใช้งาน

1. บริการนี้สามารถใช้ได้กับรูปแบบการขาย management เท่านั้น

2. บริการนี้ไม่สามารถขอคืนเงินได้ในกรณีใดๆทั้งสิ้น

3. ผู้ใช้บริการนี้ต้องทำการสมัครใช้งานการชำระเงินผ่านระบบ omise เท่านั้น

4. ผู้ใช้บริการจะต้องกรอกข้อมูลที่อยู่ให้ครบถ้วนก่อนทำการจัดส่ง

เงื่อนไขการขอใบกำกับภาษีสำหรับบริการ Drop off

- ดาวน์โหลดแบบฟอร์มพร้อมกรอกข้อมูลให้ครบ ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์ม

- แนบเอกสารสำเนาบัตรประชาชน , เอกสาร ภพ.20 , เอกสารใบรับรองบริษัท

- ส่งเข้ามาทางช่องสีส้มมุมล่างขวามือ เจ้าหน้าที่จะทำการยื่นเรื่องเพื่อขอเอกสารใบกำกับภาษี

- หลังจากส่งเอกสารครบ ทางเจ้าหน้าที่จะทำการแจ้งยอดให้ทางร้านทราบทุกๆวันที่ 5 ของทุกเดือนเพื่อให้ทางร้านทำเอกสาร หัก ณ. ที่จ่าย ส่งเป็นไฟล์เข้ามาก่อน แล้วจึงส่งเอกสารตัวจริงกลับมาที่

บริษัท เซลสุกิ จำกัด เลขที่ 10/39 ตึก 4Simplex ชั้น 3 ถนนรัชดาภิเษก จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

- หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะทำการส่งเอกสารใบกำกับภาษีตัวจริงให้ทางบริษัท

สำรวจสาขาใกล้บ้าน