Header-sellsuki.webp
S E L L S U K I

รู้ทัน LINE MyShop ฟีเจอร์ลับ อัพยอดขายของบนไลน์ระดับเทพ

mdi_eye : 207 ph_share-bold : 0 charm_sound-down
อ่าน
รู้ทัน LINE MyShop ฟีเจอร์ลับ อัพยอดขายของบนไลน์ระดับเทพ

LINE_My_Shop

ไม่ว่าจะขายของออนไลน์บน Facebook IG หรือ TikTok ลูกค้าส่วนใหญ่กลับเลือกช่องทางไลน์ในการติดต่อสั่งซื้อสินค้า ซึ่งจะดีกว่าไหม หากคุณสามารถเปิดร้านค้าขายของได้ในแอพเดียว กับ LINE MyShop ฟีเจอร์ลับ อัพยอดขายของบนไลน์ระดับเทพ

สำหรับแอปพลิเคชัน LINE ได้คลอดฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมาย ที่จะเป็นตัวช่วยในการส่งเสริมการขายออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น LINE OA, LINE Shopping , LINE Ads Platform และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งในครั้งนี้น้องสุกิได้ทำการรวบรวมข้อมูลที่แม่ค้าออนไลน์ต้องรู้ เกี่ยวกับ LINE MyShop

เพราะก่อนที่จะเปิดร้านขายของบนไลน์ จะต้องเตรียมตัว และหาข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนใดบ้าง เอาล่ะใครอยากเป็นเศรษฐีฟังทางนี้ ไม่ว่าจะขายเสื้อผ้าแฟชั่น เกาหลี มือสอง หรืออะไรก็ตาม เพียงแค่มีทำตามข้อต่อไปนี้ รับรองเลยว่ารุ่งมากกว่าร่วงแน่นอน

What’s LINE MyShop?

สำหรับฟีเจอร์ LINE MyShop ตัวช่วยเพิ่มยอดขายจากทางไลน์ ที่สามารถเชื่อมต่อได้ทันที หากคุณเปิดบัญชีไว้กับ LINE OA ก่อนแล้ว เป็นหนึ่งช่องทางในการเปิดหน้าร้านค้าผูกไว้ โดยไม่ต้องเสียเวลาโหลดใหม่ให้เสียเวลา เพราะคุณสามารถดำเนินการได้เพียงแอพเดียว ครบจบ

โดยลักษณะของร้านค้า พร้อมเปิดออนไลน์ตลอดเวลา ในรูปแบบของ Catalog สำหรับใช้สั่งซื้อสินค้าต่าง ๆ หรือจะเลือกใช้ไอเท็มเสริม ในการสร้างรายการสั่งซื้อให้กับลูกค้าที่ทักเข้ามาในหน้าต่างแชท เพื่อความสะดวกรวดเร็วก็ได้เช่นกัน

LINE MyShop จัดการปัญหา และช่วยอะไรได้บ้าง

คุณสามารถสร้างออเดอร์สั่งซื้อสินค้า พร้อมใส่รายละเอียด ทั้งข้อความ รูปภาพ ราคา บอกรายละเอียดได้ครบถ้วน หากมีข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถเพิ่มโน้ตไว้ในหน้าต่างแชตได้
หรือถ้ามีโปรโมชั่น ส่วนลดต่าง ๆ ก็สามารถแจ้งบอกผ่านแชตส่วนตัวของลูกค้าได้ และที่สำคัญสามารถกดชำระเงินได้ในทันที ง่ายต่อการสื่อสารกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

  • ลูกค้าติดตามรายการสั่งซื้อ พร้อมขึ้นโชว์สถานะสินค้าให้ในแชตแบบอัตโนมัติ
  • ตัว #แฮชแท็ก ที่มี จะช่วยแยกประเภท หรือจำแนกสินค้า ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้เจาะจงมากขึ้น จัดวางได้เป็นระเบียบ สะดวกต่อการรวบรวมสินค้า

ในส่วนของแม่ค้า สามารถตรวจสอบรายการสินค้าผ่าน Catalog แบบ Real - Time ที่จะแบ่งหมวดหมู่ แสดงผลแบบตารางให้สามารถเข้ามาเช็คสินค้าที่มีอยู่ได้ตลอดเวลา สามารถอัปเดตสินค้าใหม่ ๆ หรือเพิ่มออเดอร์ได้ด้วยตนเอง และทำการสรุปยอดการสั่งซื้อทั้งหมดเอาไว้ให้อย่างเป็นระเบียบ

  • ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร แจ้งให้ทราบแบบอัตโนมัติ หมดปัญหาต้องมาระบุจ่าหน้าซองเอง
  • ระบบหลังบ้านทำการรวบรวมสถิติยอดสั่งซื้อทั้งหมด เพื่อง่ายต่อการวางแผนการขายต่อในอนาคตได้

ทำไมขายของบนไลน์ต้องเลือก MyShop

นับครั้งได้เลยว่า ไม่ว่าจะลงขายของออนไลน์บนแพลตฟอร์มไหน ต่างก็ยิงตรงให้มาซื้อขายกันบนแอพไลน์ทั้งนั้น ด้วยรูปแบบที่ง่ายต่อการสื่อสาร จึงทำให้ลูกค้าจำนวนมาก คุ้นเคยกันดีอยูุ่แล้ว ซึ่งฟีเจอร์ LINE MyShop เองก็เข้ามาช่วยให้การซื้อ ขายของบนไลน์กลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นได้มากกว่าที่เป็นอยู่

และถ้าถามว่าผู้ให้บริการในธุรกิจบนไลน์ ก็มีอยู่มากมาย แต่จะมีเจ้าไหนบ้างที่คุณจะสามารถไว้วางใจให้ดูแลวางแผนเพิ่มยอดขายของคุณได้

ซึ่งเซลสุกิเอง ได้ทำงานร่วมกับ LINE จนกลายเป็นพาร์ทเนอร์สำคัญ ที่สามารถการันตีได้เลยว่าเราคือ ผู้เชี่ยวชาญอันดับ 1 เรื่อง LINE OA ที่ได้รับความไว้วางใจ จากเจ้าของธุรกิจกว่า 6,000 แอคเคาท์ ที่เลือกให้เราช่วยดูแล

ดังนั้นหากต้องการปรึกษา และต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับการทำธุรกิจขายของบนไลน์ คุณสามารถเชื่อมั่น และไว้วางใจให้ทาง Sellsuki ดูแลคุณได้ ให้ครบจบในที่เดียว เพียง คลิกที่นี่

และหากต้องการอัปเดตเรื่องราวข่าวสารเกี่ยวกับการธุรกิจออนไลน์ ก็อย่าลืมกดติดตาม Facebook หรือ Youtube น้องสุกิ รับรองเลยว่าคุณจะไม่พลาดทุกประเด็น สดใหม่อย่างแน่นอน

แท็ก LINEMarketplaceSales

แชร์

บทความนี้มีประโยชน์กดชอบเป็นกำลังใจให้เราได้
Like this article