Header-sellsuki.webp
S E L L S U K I

เปรียบเทียบค่าส่งพัสดุ ตอบโจทย์แม่ค้าออนไลน์ปี 2022

mdi_eye : 129 ph_share-bold : 0 charm_sound-down
อ่าน
เปรียบเทียบค่าส่งพัสดุ ตอบโจทย์แม่ค้าออนไลน์ปี 2022

เปรียบเทียบค่าส่งพัสดุ ตอบโจทย์แม่ค้าออนไลน์ปี 2022

ทำไมต้องเปรียบเทียบค่าส่งพัสดุ ต้องเช็คราคาขนส่ง ถ้าอยากขายออนไลน์แบบคุมต้นทุน คุณต้องรู้จักวางแผนงบที่มีอยู่อย่างคุ้มค่า เพื่อตอบโจทย์แม่ค้าออนไลน์ปี 2022

เพราะทุกยอดขายต่างก็ต้องหักกลบต้นทุนในส่วนของกำไร หรือค่าใช้จ่ายออกไป ซึ่งแม่ค้าออนไลน์ส่วนใหญ่ก็ต้องใช้บริการขนส่งพัสดุ เพื่อให้ง่ายและสะดวกรวดเร็วในการส่งสินค้าถึงมือลูกค้า

ซึ่งในปัจจุบันเจ้าแห่งขนส่ง ต่างก็มีให้เลือกใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก J&T, FLASH EXPRESS, Kerry Express, ไปรษณีย์ไทย, DHL, Ninja Van หรือ LALAMOVE ก็ตาม

แต่จะต้องเลือกขนส่งพัสดุเจ้าไหน หรือให้บริการดูแลลูกค้าอย่างไรถึงจะมัดใจให้กลับมาซื้อซ้ำได้ ไปทำความเข้าใจพร้อม ๆ กันเลย

เปรียบเทียบค่าส่งพัสดุ ตอบโจทย์แม่ค้าออนไลน์ปี 2022

แม่ค้าอยากขายของออนไลน์ ก็ต้องมาคู่กับค่าส่งพัสดุ

เพราะทุกความพึงพอใจ ที่ลูกค้าจะรีวิว หรือกดติดดาวให้สินค้าของคุณได้นั้น การให้บริการที่ดีและดูแลในทุกขั้นตอน ถือว่าเป็นใจความสำคัญที่แม่ค้าทุกคนต้องปฎิบัติ โดยเริ่มตั้งแต่ลูกค้ากดสั่งซื้อ ไปจนถึงบริการหลังการขาย

ลองเปรียบเทียบว่า หากเราเข้าไปสั่งซื้อสินค้ากับร้านที่ไม่ค่อยตอบแชต ให้ข้อมูลไม่ครบ และที่สำคัญเลือกใช้ขนส่งพัสดุที่ไม่ดี ติดตามออร์เดอร์ไม่ได้ รับรองเลยว่า ร้านนี้จะถูกส่งเข้าแบล็คลิสต์ ร้านที่ไม่ได้คุณภาพในใจลูกค้าอย่างแน่นอน

กลับกัน หากคุณทำการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าตั้งแต่ครั้งแรก สามารถสร้างความประทับใจได้ตั้งแต่ต้น แม้กระทั่งเรื่องเล็ก ๆ อย่างการคัดเลือกขนส่งที่มีคุณภาพ ระบบติดตามพัสดุตลอด 24 ชั่วโมง มีการส่งส่วนลดคูปอง หรือของแถมเล็กน้อย ก็สามารถซื้อใจลูกค้าให้กลับมาซื้อซ้ำ และใช้บริการร้านของคุณไปได้แบบต่อเนื่อง

วงการขายของออนไลน์ นอกจากสินค้าจะดี และแตกต่างจากคู่แข่งแล้ว คุณจะต้องสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อลูกค้าในด้านของบริการเช่นกัน ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการการันตีว่า สินค้าที่ลูกค้าจะได้รับ จะถูกส่งต่อมาในสภาพที่สมบูรณ์มากที่สุด หมดปัญหาสินค้าชำรุด หรือสูญหายใด ๆ ก็ตาม

และอย่าลืมคำนวณต้นทุน หรือค่าใช้จ่ายที่จะต้องแบ่งออกมาจ่ายในส่วนของระบบขนส่งที่คุณเลือก ดังนั้นการเปรียบเทียบค่าส่งพัสดุ จะช่วยให้คุณประหยัดทั้งเงินและเวลา ไม่ต้องมานั่งหาว่าเจ้าไหน ขนส่งเป็นอย่างไร ลงเงินไปแล้วคุ้มค่าหรือไม่

เพราะ Sellsuki มีทางออกให้สำหรับเรื่องนี้อยู่แล้ว นั่นก็คือ Shipmunk ช่วยเปรียบเทียบค่าส่งพัสดุ เลือกผู้ให้บริการขนส่งที่ดีที่สุด สะดวก ประหยัดยิ่งกว่า

Shipmunk บริการเปรียบเทียบค่าส่งพัสดุ ตัวช่วยใหม่วงการขายของออนไลน์

อีกหนึ่งบริการจากทางเซลสุกิ ที่ตอบโจทย์เหล่าแม่ค้าออนไลน์ นั่นก็คือ Shipmunk ช่วยเปรียบเทียบค่าส่งพัสดุ เลือกผู้ให้บริการขนส่งที่ดีที่สุด สะดวก ประหยัดยิ่งกว่า

โดยที่ร้านค้าสามารถ เปรียบเทียบค่าส่งพัสดุ และคำนวณอัตราค่าบริการได้ทันที รวมถึงระยะเวลาในการส่ง ประเภทการขนส่ง จองขนส่ง มีขนส่งให้เลือกหลากหลายบริษัท Pick Up หรือจะไป drop off เองก็สามารถทำได้

เรียกได้ว่าเข้ามาที่เซลสุกิ ครบจบในเรื่องขายของออนไลน์กันเลยทีเดียว และหากคุณมีความสนใจในบริการนี้ เพียง คลิกที่นี่ หากไม่ต้องการเสียเวลาเรื่องพัสดุ ทางเราก็มีบริการ เก็บ แพ็ก ส่ง จากทาง Akita Fulfillment ที่พร้อมจะดูแลตั้งแต่เริ่มจนจบงานของระบบคลังสินค้าครบวงจร ที่รับรองเลยว่า ครบวงจรและครอบคลุมการบริการมากที่สุด

หากไม่อยากพลาดเรื่องราวข่าวสารดี ๆ แบบนี้ เพียงกดติดตามช่องทางของ Sellsuki ที่มีทั้ง Facebook และ Youtube ให้อัปเดตก่อนใครอย่างแน่นอน

แท็ก FulfillmentOnline Business

แชร์

บทความนี้มีประโยชน์กดชอบเป็นกำลังใจให้เราได้
Like this article