Header-sellsuki.webp
S E L L S U K I

จ้างเอเจนซีรับทำ LINE OA หมัดเด็ดที่แบรนด์ห้ามพลาด!


30 Aug 2022

Share with :
0
ทำไมแบรนด์ต้องจ้างเอเจนซีรับทำ LINE OA.jpg

รู้ไหม? ว่า LINE OA คือ ตัวช่วยสำคัญสำหรับการทำธุรกิจในยุคนี้ เพราะถือว่าเป็นหนึ่งในช่องทางที่จะช่วยให้ลูกค้ารู้จักแบรนด์และสามารถสั่งซื้อสินค้าได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้ว สำหรับธุรกิจหรือแบรนด์ที่ต้องการปั้น LINE OA ให้โดดเด่น น้องสุกิอยากให้ลองเปิดใจจ้างเอเจนซีที่รับทำ LINE OA เพราะจะทำให้ธุรกิจของคุณพบกับผลลัพธ์ที่คุ้มค่าอย่างที่คาดหวังไว้

ประโยชน์ของ LINE OA ที่มีต่อแบรนด์

LINE OA หรือ LINE Official Account คือ บัญชีทางการสำหรับแบรนด์หรือร้านค้า ที่มีไว้สำหรับสื่อสารกับกลุ่มลูกค้า และใช้โปรโมตสินค้าและบริการ อีกทั้ง LINE OA ยังมีฟีเจอร์มากมายที่ช่วยส่งเสริมการขาย ไม่ว่าจะเป็น Broadcast Message, Rich Menu และ Data Insight เป็นต้น ซึ่ง LINE OA มีความสำคัญและจำเป็นต่อแบรนด์ในแง่มุมต่าง ๆ ดังนี้

1. เป็นช่องทางการสื่อสารระหว่างแบรนด์และลูกค้า

LINE OA คือช่องทางสำคัญที่จะช่วยให้แบรนด์สร้างสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มลูกค้าได้ เพราะเมื่อลูกค้ามีข้อสงสัยหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและบริการ ลูกค้าก็สามารถส่งข้อความเข้ามาพูดคุยผ่านแชตได้ทันที นอกจากนี้ LINE OA ยังมีฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ทำให้ลูกค้าไม่ต้องรอนานและรู้สึกประทับใจกับความใส่ใจของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการทำข้อความทักทายและตอบกลับอัตโนมัติ

2. รักษาฐานลูกค้าเก่าและขยายฐานลูกค้าใหม่

LINE OA มีฟีเจอร์ที่ช่วยให้แบรนด์สามารถรักษาฐานลูกค้าเก่าไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น ระบบสะสมแต้ม หรือ Reward card ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเก่ารู้สึกคุ้มค่าและเพิ่มโอกาสในการกลับมาซื้อสินค้าอีกครั้งได้ดี ยิ่งไปกว่านั้น LINE OA ถือเป็นช่องทางที่จะทำให้ลูกค้าใหม่ ๆ ค้นพบและสนใจแบรนด์ของคุณมากขึ้น เพราะผู้คนสามารถเห็นคอนเทนต์ดี ๆ ของแบรนด์ผ่านหน้า Timeline และสามารถกด Add friend มาได้หากสนใจในสินค้า

3. ช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดี

การใช้ LINE OA ถือเป็นการเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าและบริการมากขึ้น เพราะบน LINE OA มีลูกเล่นมากมายเพื่อใช้ส่งเสริมการขาย เช่น การที่ลูกค้าสามารถกดดู Catalog สินค้าได้อย่างสะดวก หรือการที่แบรนด์สามารถส่งข้อความ Broadcast ไปยังกลุ่มเป้าหมายเฉพาะได้ เป็นต้น

ข้อดีของการจ้างบริษัทรับทำ LINE OA.jpg

เหตุผลที่ควรจ้างเอเจนซีรับทำ LINE OA

อ่านมาถึงตรงนี้ แบรนด์คงมองเห็นความจำเป็นของการใช้ LINE OA กันแล้ว ซึ่งหลายแบรนด์อาจจะยังลังเลว่าจะจ้างเอเจนซีรับทำ LINE OA ดีไหม น้องสุกิขอชวนทุกคนมาดูข้อดีของการจ้างเอเจนซีคุณภาพกัน

1. ความพร้อมด้านเครื่องมือ มีข้อมูล และสถิติครบ

เอเจนซีมีความพร้อมทางด้านเครื่องมือจึงสามารถหาข้อมูลและสถิติได้ลึก อีกทั้งยังสามารถนำข้อมูลเหล่านั้นไปวิเคราะห์ต่อยอดเพื่อปั้นให้ LINE OA ของแบรนด์ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือสำหรับใช้ในการวัดผลด้วย

2. มีความเชี่ยวชาญ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเอเจนซีที่รับทำ LINE OA มักจะมีความเชี่ยวชาญและเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งานและฟีเจอร์ LINE OA อย่างลึกซึ้ง รวมถึงมีการอัปเดตข่าวสารและติดตามเทรนด์ผู้บริโภคและการตลาดอยู่เสมอ จึงสามารถวางแผนและสร้างกลยุทธ์ที่ตอบโจทย์ให้กับแต่ละแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

3. ครอบคลุมและครบวงจร

เอเจนซีสามารถปั้น LINE OA ให้แบรนด์ได้อย่างครบวงจรด้วยความชำนาญและประสบการณ์อย่างมืออาชีพ จึงสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายและประหยัดเวลาให้กับแบรนด์

4. ได้เห็นมุมมองใหม่ ๆ

แน่นอนว่าเอเจนซีที่รับทำ LINE OA มักมีมุมมองและไอเดียที่แปลกใหม่มานำเสนอแบรนด์อยู่เสมอด้วยประสบการณ์และการเกาะติดกระแสต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีที่แบรนด์จะได้ทดลองสิ่งใหม่ ๆ เพื่อให้เข้าใจกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น

5. ลดภาระของฝ่ายการตลาด

อีกหนึ่งข้อดีของการจ้างผู้เชี่ยวชาญที่รับทำ LINE OA คือ เป็นการลดภาระของฝ่ายการตลาด เพื่อให้มีเวลาไปทุ่มเทดูแลและวางแผนกลยุทธ์ด้านอื่น ๆ ของแบรนด์ให้มีประสิทธิภาพ

6. ได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่าและตอบโจทย์

การจ้างเอเจนซีคือการจ้างผู้เชี่ยวชาญมาดูแล LINE OA ผ่านการใช้เครื่องมือต่าง ๆ ที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นการใช้ระบบ Outsource ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการจ้างพนักงานเพิ่มเติมได้ดี ทำให้แบรนด์ได้รับผลลัพธ์ที่คุ้มค่ากับเงินที่ลงทุนไป

อ่านมาถึงตรงนี้ผู้ประกอบการคงทราบถึงความสำคัญและข้อดีในการจ้างเอเจนซีรับทำ LINE OA แล้ว สำหรับแบรนด์ที่กำลังมองหาเอเจนซีคุณภาพที่รับทำและให้คำแนะนำด้าน LINE OA ด้วยความชำนาญและมีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์อยู่ Sellsuki คือผู้เชี่ยวชาญอันดับ 1 เรื่อง LINE OA ที่มีประสบการณ์ดูแลบัญชีธุรกิจมากกว่า 7,000 บัญชี ต้องการผลักดันธุรกิจให้เติบโต ไว้ใจให้ Sellsuki ดูแล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามเราได้ที่ LINE Facebook หรือ Youtube