Header-sellsuki.webp
S E L L S U K I

ถ้าอยากให้แบรนด์ปัง ทำไมต้องจ้างมืออาชีพรับยิงแอด TikTok?


05 Sep 2022

Share with :
0
ทำไมต้องจ้าง รับยิงแอดtiktok

เหตุผล 5 ข้อที่ต้องจ้างมืออาชีพรับยิงแอด Tiktok

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในรอบปีที่ผ่านมา Tiktok คือแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่พุ่งแรงที่สุด ด้วยสถิติหลายด้านที่บ่งบอกชัดเจน เช่น จำนวนผู้ใช้งานจริง (Active User) ที่มากกว่า 1 พันล้านบัญชีต่อเดือน รวมถึงมีการติดตั้งแอปพลิเคชั่นมากกว่า 3 พันล้านครั้ง สิ่งเหล่านี้ส่งผลให้ Tiktok กลายเป็นแพลตฟอร์มโซเซียลมีเดียที่มีผู้ใช้งานมากที่้สุดเป็นอันดับ 4 ของโลก เป็นรองเพียงแค่ Facebook, YouTube, และ Instagram เท่านั้น โดยในปัจจุบันจำนวนผู้ใช้งานยังมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ และมีโอกาสที่จะแซงคู่แข่ง ขึ้นแท่นเป็นผู้นำแห่งโซเชียลมีเดียในอนาคตอีกด้วย
ด้วยเหตุนี้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ Tiktok จะกลายเป็นยักษ์ใหญ่ตัวใหม่แห่งการทำโฆษณาออนไลน์ ทำให้เม็ดเงินจำนวนมหาศาลถูกโยกย้ายจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ มาสู่ Tiktok อย่างไรก็ตาม การยิงโฆษณาใน Tiktok ให้เข้าเป้าแบบปัง ๆ ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะด้วยรูปแบบที่แตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่เจ้าของแบรนด์ควรจ้างมืออาชีพรับยิงแอด Tiktok ที่มีความเชี่ยวชาญมาช่วยให้บรรลุถึงเป้าหมาย ด้วยเหตุผล 5 ข้อดังต่อไปนี้่

รับยิงแอดtiktok ข้อดี

จับเทรนด์ได้อย่างตรงจุด

ความแตกต่างประการแรกระหว่าง Tiktok กับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่น ๆ คือกลุ่มผู้ใช้ที่ส่วนใหญ่เป็น Gen Z อายุเฉลี่ยต่ำกว่า 20 ปี ดังนั้นกลยุทธ์การโฆษณาที่ใช้ก็ต้องแตกต่างกันด้วยเช่นกัน หากยังใช้กลยุทธ์เดิม ๆ รับประกันได้ว่าจากจะปั้นแบรนด์ให้ปังอาจกลายเป็นพังแทนได้ ซึ่งสิ่งนี้มืออาชีพด้านการรับยิงแอด Tiktok มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง รู้ว่ากลุ่มคน Gen Z ชื่นชอบโฆษณาในลักษณะใด ซึ่งจะทำให้สามารถยิงแอดได้อย่างตรงเป้า เพิ่มประสิทธิภาพในภาพรวมของแคมเปญ

รู้ว่า # (แฮชแท็ก) แบบไหนที่ตอบโจทย์

กุญแจสำคัญอีกหนึ่งเรื่องในการทำโฆษณาบน Tiktok ให้มีประสิทธิภาพ ซึ่งหลายคนอาจมองข้ามคือการติด # (แฮชแท็ก) เนื่องจากสิ่งนี้ช่วยในการเชื่อมต่อคนที่ชื่นชอบสิ่งเดียวกัน มีไลฟ์สไตล์คล้ายคลึงกันให้สามารถเข้าถึงกันได้ และเหล่ามืออาชีพด้านการรับยิงแอด Tiktok ก็จะใช้ประโยชน์ของ # เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการยิงแอดให้ตรงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น โดยใช้งบประมาณน้อยลง

โพสต์คอนเทนต์อย่างสม่ำเสมอ ในช่วงเวลาที่ถูกต้อง

จริงอยู่ที่มีครีเอเตอร์บางคนสร้างสรรค์คอนเทนต์ลงบน Tiktok เพียงครั้งเดียวก็กลายเป็นไวรัล และมียอดวิวทะลุล้านภายในชั่วข้ามคืน แต่ความจริงอีกด้านคือ เป็นเพียงส่วนน้อยเท่านั้น แต่รู้หรือไม่ว่า? กุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของการทำโฆษณาในโลก Tiktok คือความสม่ำเสมอ
ดังนั้นต่อให้คอนเทนต์แรกจะแป๊ก คอนเทนต์ที่สองก็ยังไม่ปัง สิ่งที่ต้องทำต่อไปคือการลงคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง พร้อมนำคำติชมที่ได้รับมาปรับปรุง พัฒนาคอนเทนต์ให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้การลงคอนเทนต์ หรือยิงแอดก็ควรต้องทำในช่วงเวลาที่ถูกต้องเหมาะสม ซึ่งสิ่งเหล่านี้ มืออาชีพด้านการรับยิงแอด Tiktok จะมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ และจะสามารถช่วยให้การโฆษณาบนแพลตฟอร์มนี้เห็นผลได้ในเร็ววัน

เป็นตัวแทนแบรนด์ในการปฏิสัมพันธ์

นอกจากสร้างสรรค์คอนเทนต์ และยิงโฆษณาสู่กลุ่มเป้าหมายแล้ว การที่แบรนด์จะโดดเด่นในแพลตฟอร์ม Tiktok ได้ จำเป็นจะต้องมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าด้วย อย่างไรก็ตาม รูปแบบการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าบน Tiktok แตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ ซึ่งหากขาดความเข้าใจก็อาจส่งผลร้ายย้อนกลับมากระทบแบรนด์ได้ ด้วยเหตุนี้การจ้างมืออาชีพด้านการรับยิงแอด Tiktok จึงไม่ใช่เพียงแค่ในเชิงกลยุทธ์ แต่ยังตอบโจทย์ในเรื่องของการเป็นตัวแทนของแบรนด์ด้วย

มีการวางแผนคอนเทนต์โฆษณามาเป็นอย่างดี

เคล็ดลับประการสุดท้ายที่จะทำให้การสร้างสรรค์คอนเทนต์โฆษณาบน Tiktok ประสบผลสำเร็จคือ ทุกคอนเทนต์ที่ปล่อยออกไปให้กลุ่มเป้าหมายได้รับชม จะต้องผ่านกระบวนการวางแผนมาเป็นอย่างดี โดยมืออาชีพด้านการรับยิงแอด Tiktok จะช่วยให้ผู้ชมได้เข้าถึงตัวตนของแบรนด์ผ่านคอนเทนต์ที่สนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ และแต่ละคลิปวิดิโออยู่ในธีมเดียวกัน

Sellsuki ผู้เชี่ยวชาญด้านการรับยิงแอด Tiktok

ด้วยเหตุผลทั้ง 5 ข้อนี้ ผู้ประกอบการคงตระหนักถึงความสำคัญในการจ้างผู้เชี่ยวชาญในการรับยิงแอด Tiktok แล้ว ซึ่ง Sellsuki คือผู้เชี่ยวชาญอันดับ 1 เรื่องการโฆษณาบน Tiktok รวมถึงแพลตฟอร์มอื่น ๆ เช่น Facebook, Google, LINE, Instagram, Twitter และ YouTube ที่จะช่วยให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ และสร้างความสนใจให้กับผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าและบริการที่มีแนวโน้มกลายเป็นลูกค้าของคุณในอนาคต ดังนั้นหากต้องการผลักดันธุรกิจไปข้างหน้าในโลกออนไลน์ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ไว้ใจให้ Sellsuki ดูแล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามเราได้ที่ WizeMoves, Facebook, หรือ Youtube