Header-sellsuki.webp
S E L L S U K I

6 เหตุผลที่การใช้บริการรับทำเว็บไซต์ E-Commerce ดีกว่าทำเอง


12 Oct 2022

Share with :
0

ด้วยไลฟ์สไตล์การจับจ่ายซื้อสินค้าของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไป ส่งผลให้แบรนด์ที่จะอยู่รอดได้ในปัจจุบันคือแบรนด์ที่สามารถปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถเชื่อมต่อลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น Facebook, Instagram, Line, YouTube, TikTok รวมถึงมีเว็บไซต์ E-Commerce เป็นของตัวเอง เนื่องจากเว็บไซต์ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่แบรนด์ได้เป็นอย่างดี และนอกจากจะใช้ขายสินค้าแล้ว ยังสามารถบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับแบรนด์และคุณสมบัติของสินค้าให้แก่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ด้วย

อย่างไรก็ตาม การสร้างเว็บไซต์ E-Commerce เป็นของตัวเองนั้นซับซ้อนกว่าการใช้งานแพลตฟอร์มอื่น ๆ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้บริการผู้เชี่ยวชาญที่รับทำเว็บไซต์ E-Commerce เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ออกมามีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างแท้จริง คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป ดังเช่นเหตุผลทั้ง 6 ข้อในบทความนี้

รับทำเว็บไซต์ E-Commerce ดียังไง

ได้เว็บที่สวยงาม ฟังก์ชันถูกใจ

ในแง่มุมหนึ่ง การออกแบบเว็บไซต์ E-Commerce เป็นงานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญด้านศิลปะและการจัดการไม่น้อย เพื่อที่จะออกแบบเว็บไซต์ให้ความสวยงามผสมผสานกับฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างลงตัว แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่คุณจะทำสำเร็จได้ด้วยตัวเอง การใช้บริการรับทำเว็บไซต์ E-Commerce จึงตอบโจทย์มากกว่า

สร้างเว็บถูกหลัก UX จูงใจลูกค้าได้ชัวร์

UX หรือ User Experience เป็นศัพท์ที่พบเห็นบ่อยครั้งในหัวข้อที่ว่าด้วยการออกแบบเว็บไซต์ โดยความหมายของ UX คือการสร้างประสบการณ์ของผู้ใช้งานด้านความรู้สึกที่ตอบสนองต่อการใช้งานเว็บไซต์นั้น ๆ รวมไปถึงระบบต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น ความสะดวกสบาย ใช้งานง่าย ความสนุกสนาน จนเกิดเป็นความพึงพอใจสูงสุดหรือเกิดประสบการณ์ที่ดีของผู้ใช้งานนั่นเอง

เรียกได้ว่า UX คือหัวใจสำคัญของการทำเว็บไซต์ โดยเฉพาะเว็บไซต์ E-Commerce ที่เน้นความสะดวกสบายและรวดเร็วเป็นหลัก ซึ่งการจะสร้างเว็บไซต์ให้ถูกหลัก UX นั้น จึงควรเลือกใช้บริการจากผู้รับทำเว็บไซต์ E-Commerce ที่มีความผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ถูกใจผู้ใช้งานมากที่สุด

ได้เว็บไซต์ที่สร้างจากการเก็บข้อมูล

การสร้างเว็บไซต์ E-Commerce โดยไม่มีฐานข้อมูลใดที่นำมาใช้เป็นแนวทาง ก็เหมือนการล่องทะเลโดยไม่มีเข็มทิศ อาจส่งผลให้เว็บไซต์ที่สร้างมาสะเปะสะปะ ไร้จุดหมาย และไม่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม ปัญหานี้จะหมดไปถ้าใช้บริการรับทำเว็บไซต์ E-Commerce เนื่องจากพวกเขามีฐานข้อมูลที่จำเป็นอยู่แล้ว และรู้ว่าควรจะปรับใช้อย่างไรให้เกิดประโยชน์ เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ออกมาลุล่วงตามเป้าหมาย

ได้เว็บไซต์ที่เหมาะแก่การขายของ

ถึงแม้คุณจะมีทักษะในการสร้างเว็บไซต์อยู่บ้าง แต่ต้องบอกก่อนว่าเว็บไซต์ E-Commerce มีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างจากเว็บไซต์ทั่วไป เนื่องจากต้องมีฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ตอบสนองการซื้อขายและธุรกรรมจำนวนมากที่จะเกิดขึ้นในแต่ละวัน ด้วยเหตุนี้ควรจ้างผู้เชี่ยวชาญในการรับทำเว็บไซต์ E-Commerce เพื่อให้ธุรกิจดำเนินไปอย่างลื่นไหล

ประหยัดในทุกด้าน

หากพิจารณาเพียงผิวเผิน การจ่ายเงินจ้างผู้เชี่ยวชาญรับทำเว็บไซต์ E-Commerce เหมือนเป็นการลงทุนมากกว่าการสร้างเว็บไซต์ด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม ต้องไม่ลืมว่าแนวทางนี้มีต้นทุนแฝงมากมาย ทั้งต้นทุนแฝงด้านเวลา ต้นทุนแฝงด้านบุคลากร อีกทั้งยังมีความเสี่ยงที่จะได้ผลลัพธ์ไม่เหมือนอย่างที่คาดไว้ ดังนั้นหากพิจารณาตามนี้ การจ่ายเงินจ้างผู้เชี่ยวชาญรับทำเว็บไซต์ E-Commerce คือตัวเลือกที่คุ้มค่ากว่า

ทำไมต้องจ้าง รับทำเว็บไซต์ E-Commerce

เกิดปัญหาเมื่อไหร่ มีคนช่วยดูแลทันที

ถ้าหากใช้บริการรับทำเว็บไซต์ E-Commerce กับบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ การจ้างงานจะไม่ได้จบลงที่เว็บไซต์เสร็จสมบูรณ์เท่านั้น แต่ยังมีบริการหลังการขาย เช่นการให้คำปรึกษาในกรณีที่เกิดปัญหา เพื่อให้ธุรกิจและการซื้อขายดำเนินไปอย่างคล่องตัวไม่สะดุด

รับทำเว็บไซต์ E-Commerce ต้องที่ Beary Tech

ด้วยเหตุผลทั้ง 6 ข้อนี้ ผู้ประกอบการคงตระหนักแล้วว่าการจ้างผู้เชี่ยวชาญมารับทำเว็บไซต์ E-Commerce ให้ดีกว่าทำเองอย่างไร และเราคือ Beary Tech โดย Sellsuki ผู้ให้บริการ ทำเว็บไซต์ และเว็บไซต์ E-Commerce ครบวงจรที่สามารถออกแบบให้เหมาะสมและตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งาน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด กระตุ้นยอดขายให้เติบโต

หากต้องการผลักดันธุรกิจไปข้างหน้าในโลกออนไลน์ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ไว้ใจให้ Sellsuki ดูแล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามเราได้ที่ WizeMoves, Facebook, หรือ Youtube