Header-sellsuki.webp
S E L L S U K I

แนะนำการเลือกใช้ขนส่งและบริการ Akita Fulfillment

mdi_eye : 103 ph_share-bold : 0 charm_sound-down
อ่าน
แนะนำการเลือกใช้ขนส่งและบริการ Akita Fulfillment

แนะนำการเลือกใช้ขนส่งและบริการ Akita Fulfillment

เนื่องจากปัจจุบันบริษัทขนส่งพัสดุเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยความที่เป็นยุคทองของการขายของออนไลน์ ใคร ๆ ก็หันมาซื้อ-ขายสินค้าผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์เพิ่มมากขึ้น จนกลายเป็นธุรกิจ e-Commerce เติบโตพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงทำให้เกิดบริษัทขนส่งสินค้าใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้น ซึ่งข้อดีในของการมีบริษัทขนส่งหลาย ๆ บริษัทนั้น ทำให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกมากขึ้น และยังทำให้บริษัทขนส่งเหล่านั้นเกิดการแข่งขันที่สูงขึ้น ทั้งในแง่ของความรวดเร็วในการจัดส่งพัสดุ ราคาเหมาะสมไม่แพงจนเกินไป การให้บริการที่ดี และการมีโปรชั่นที่น่าสนใจดึงดูดลูกค้า

การเลือกใช้บริการบริษัทขนส่งที่ดีมีเกณฑ์การเลือกอย่างไร?

บริษัทขนส่งพัสดุไม่ว่าจะส่วนของภาครัฐ หรือภาคเอกชน มีให้บริการหลายเจ้า ทำให้ผู้ใช้บริการตัดสินใจเลือกไม่ถูกว่าจะส่งของกับเจ้าไหนดี ลองมาดูเหตุผลง่าย ๆ จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าจะเลือกใช้บริษัทขนส่งไหนเร็วสุด ขนส่งไหนปลอดภัยที่สุด และส่งพัสดุที่ไหนถูกสุด มาดูกัน

แนะนำการเลือกใช้ขนส่งและบริการ Akita Fulfillment

Akita Fulfillment คือ

เป็นบริการคลังสินค้าครบวงจรที่พร้อมให้บริการกับธุรกิจหลากหลายรูปแบบ ทั้งในด้านคลังสินค้าที่ไม่ได้มีเพียงแค่การเก็บของแต่ยังมีเต็มไปด้วยบริการแพ็กสินค้า ส่งสินค้า พร้อมระบบหลังบ้านเพื่อให้เจ้าของธุรกิจที่ใช้บริการสามารถดูข้อมูลจำนวนสต็อกสินค้ารวมถึงสถานะการจัดส่งสินค้าอีกด้วย ซึ่งเหมาะกับธุรกิจ e-Commerce ในปัจจุบัน หรือง่าย ๆ ก็คือบริการพื้นที่คลังสินค้าครบวงจรที่ช่วยดูแลทุกขั้นตอนในการ เก็บ-แพ็ก-ส่ง พร้อมช่วยเหลือเจ้าของธุรกิจให้ทำงานได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วย ลดปัญหาออเดอร์ค้างหรือตกหล่น ลดต้นทุนการจัดส่งสินค้า ด้วยระบบการจัดการต่าง ๆ ที่รองรับบนทุกอุปกรณ์ ใช้งานง่ายได้ทุกที่ ซึ่งตอบโจทย์สำหรับผู้ขายที่ไม่มีพื้นที่เก็บสินค้า หรือไม่มีเวลาในการแพ็กและส่งสินค้านั่นเอง

แนะนำการเลือกใช้ขนส่งและบริการ Akita Fulfillment

5 เหตุผลที่ต้องใช้บริการ Akita Fulfillment

1. สามารถเลือกพื้นที่เก็บสินค้าได้ตามความเหมาะสม

คลังสินค้าสามารถแบ่งประเภทในการเก็บให้เหมาะกับตัวสินค้าได้ ในส่วนตรงนี้จะช่วยรักษาสภาพหรือยืดอายุสินค้าเพราะให้สินค้ามีคุณภาพมากที่สุด และเป็นการแบ่งสัดส่วนให้เป็นระเบียบเพื่อง่ายต่อการดำเนินงานในส่วนอื่น ๆ ต่อ

2. ประหยัดเวลาในการแพ็กสินค้า

ใครบอกว่าการแพ็กสินค้าเป็นเรื่องง่าย บอกได้เลยว่าไม่จริงเพราะสินค้าแต่ละชนิดต่างก็มีรูปร่างหรือความแข็งแรงรวมถึงขนาดไม่เท่ากัน และยิ่งถ้าหากเป็นช่วงวันที่ออเดอร์เข้าเยอะ ๆ ปัญหาที่หลายคนเจอกันก็คือส่งของไม่ทัน ฉะนั่นปล่อยเรื่องแพ็กให้เป็นหน้าที่ของมืออาชีพอย่าง Akita ได้เลย

3. ส่งสินค้าถึงมือลูกค้าไว

หมดปัญหาผูกขาดกับร้านส่งพัสดุใกล้บ้าน เพราะเรามีขนส่งให้เลือกตามความเหมาะสมกับสินค้าและพื้นที่จัดส่งตามที่อยู่ของลูกค้า โดยมีการจัดการที่ปลอดภัยสินค้าถึงมือลูกค้าไม่มีตกหล่น

4. มีระบบหลังบ้านคอยช่วยจัดการ

ระบบการจัดการ Management System ของ Akita Fulfillment เหมาะสำหรับธุรกิจที่มีคลังสินค้าเป็นของตัวเองแต่ยังไม่มีระบบการจัดการภายใน สามารถใช้ระบบของเรา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการออเดอร์ และคลังสินค้า มีทีมงานคอย Training สอนการใช้งานระบบ และให้คำปรึกษา พร้อมแก้ไขปัญหา คอยดูแลธุรกิจของคุณให้การจัดการทุกออเดอร์ เป็นเรื่องง่าย

5. ประหยัดต้นทุน มีเวลาโฟกัสธุรกิจมากขึ้น

ตรงนี้เป็นประเด็นสำคัญมากที่ผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจต่างก็เลือกใช้ Akita Fulfillment เพราะทำให้เจ้าของมีเวลาในการบริหารร้านค้าได้ง่ายขึ้นและโฟกัสในเรื่องต่าง ๆ อย่าง โปรโมชั่น กลยุทธ์ทางการตลาด หรือพัฒนาเซอร์วิสอื่น ๆ เพิ่มขึ้นมาได้ เนื่องจากไม่ต้องเสียเวลาในการจัดการในส่วนของการเก็บแพ็กส่ง และยังประหยัดต้นทุนจากการจ้างพนักงานในแต่ละส่วนอีกด้วย

ฝากกดติดตามสาระความรู้ดี ๆ แบบนี้จากน้องสุกิผ่านช่องทางต่าง ๆ ด้วยน้า Facebook Youtube TikTok

แท็ก FulfillmentOnline Business

แชร์

บทความนี้มีประโยชน์กดชอบเป็นกำลังใจให้เราได้
Like this article