ทุกวันนี้ ตลาดร้านอาหารออนไลน์ แข่งขันกันสูงมาก ไม่ใช่แค่มีเมนูอร่อยหรือบริการดีเท่านั้น แต่สิ่งสำคัญคือ การโปรโมทร้านให้เข้าถึงลูกค้าเป้าหมายจริง ๆ
ล่าสุด LINE MAN ได้เปิดตัวเครื่องมือใหม่ที่ช่วยร้านอาหารทำโฆษณาออนไลน์ได้แม่นยำขึ้น ผ่านระบบ CPAS (Collaborative Performance Advertising Solution)
CPAS (Collaborative Performance Advertising Solution) คือระบบโฆษณาที่เชื่อมต่อกันระหว่าง LINE MAN และแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ
พูดง่าย ๆ ก็คือ ร้านอาหารที่อยู่บน LINE MAN สามารถยิงแอดบน Facebook ได้โดยตรง และลูกค้าจะถูกพากลับเข้ามาที่ หน้าร้านบน LINE MAN เพื่อสั่งซื้อทันที
• วัดผลได้จริง – ดูได้เลยว่าลูกค้าคลิกโฆษณาแล้วกดสั่งซื้อหรือไม่
• ยิงแอดตรงกลุ่ม – ไม่ใช่โปรโมทกว้าง ๆ แต่เจาะกลุ่มคนที่มีโอกาสซื้อจริง
• เพิ่มโอกาสปิดการขาย – เพราะลูกค้าเห็นโฆษณาแล้วสามารถกดสั่งได้เลยบน LINE MAN
ตอนนี้ ยังไม่ได้เปิดให้ทุกร้านอาหารใช้งาน แต่จะเปิดให้ เฉพาะบางร้านที่ได้รับสิทธิ์ก่อนเท่านั้น
• ร้านที่เข้าเงื่อนไขสามารถยิงโฆษณาผ่าน CPAS ได้ทันที
• ร้านอื่น ๆ อาจต้องรอ LINE MAN ขยายสิทธิ์เพิ่มเติม
• โฆษณาแม่นยำกว่าเดิม – ไม่เสียเงินยิงกว้าง ๆ แต่ได้ลูกค้าที่พร้อมสั่งจริง
• สร้างยอดขายวัดผลได้ – เห็นตัวเลขชัดเจนว่าแคมเปญไหนทำเงินให้ร้าน
• ช่วยให้ร้านอาหารไม่หลงทางในตลาดออนไลน์ – เพราะแข่งขันสูง การมีเครื่องมือที่วัดผลได้คือข้อได้เปรียบ
___________________________________________________________________
CPAS LINE MAN คือเครื่องมือใหม่ที่ช่วยให้ร้านอาหารทำโฆษณาได้อย่างตรงจุด โดยพาลูกค้าจากแพลตฟอร์มโฆษณากลับเข้ามาสั่งซื้อบน LINE MAN ได้จริง ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือช่องทางอื่น ๆ ที่เชื่อมต่อกับระบบ CPAS ปัจจุบันแม้จะยังเปิดสิทธิ์ให้เฉพาะบางร้านเท่านั้น แต่ถ้าคุณอยากรู้ว่าร้านของคุณสามารถทำได้หรือไม่ สามารถติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้เลย