Header-sellsuki.webp
S E L L S U K I

ทำความรู้จัก ก่อนสมัคร Line Official Account ขายของบนไลน์


21 Feb 2022

Share with :
0

LINE OA คืออะไร?

LINE OA หรือ LINE official account คือบัญชีทางการสำหรับร้านค้าที่ต้องการสร้างฐานลูกค้า โดยสามารถใช้เป็นช่องทางในสื่อสารถึงลูกค้าได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่น กิจกรรม แจ้งข่าวต่าง ๆ ทั้งยังมีฟีเจอร์มากมายหลายรูปแบบเพื่อใช้สร้างความประทับใจและประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าได้

ยุคนี้ ใคร ๆ ก็มี LINE OA

ด้วยฐานผู้ใช้งาน LINE ในประเทศไทยกว่า 47 ล้านคนทั่วประเทศทำให้ LINE OA จึงเป็นแพลตฟอร์มที่แบรนด์เข้ามาใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยให้เจ้าของธุรกิจทำงานได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

ประเภทของ LINE OA

บัญชีทั่วไป

เป็นบัญชีที่ผู้ใช้งานจะได้รับในระดับเริ่มต้น ซึ่งบัญชีระดับเริ่มต้นนี้สามารถใช้งานฟีเจอร์พื้นฐานต่าง ๆ ของ LINE official account ได้ โดยบัญชีแบบทั่วไปนี้แบรนด์สามารถสมัครได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องผ่าน agency

บัญชีรับรอง

บัญชีประเภทนี้ก็สามารถสมัครได้ด้วยตนเองเช่นเดียวกัน ซึ่งประโยชน์ของบัญชีประเภทนี้คือ การเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเจ้าของแอคเคาท์ และทำให้ผู้ใช้งาน LINE สามารถหาบัญชีร้านค้าของคุณเจอได้ง่ายยิ่งขึ้น

บัญชีพรีเมียม

บัญชีประเภทนี้มักถูกเรียกว่า Premium ID เหมาะสำหรับธุรกิจหรือองค์กร ขนาดใหญ่ ที่ต้องการสร้างฐานผู้ติดตามหลักล้าน โดยมีจุดเด่นของบัญชีที่ Sponsor Sticker ที่ผู้ใช้งานสามารถโหลดไปใช้ได้เลย ซึ่งบัญชีประเภทนี้มีค่าใช้จ่ายในการดูแลค่อนข้างสูง ดังนั้นแบรนด์ต่าง ๆ สามารถดำเนินการได้ด้วยตัวเองจำเป็นต้องดำเนินการผ่าน Agency

ใครบ้างต้องใช้ LINE OA

LINE Official Account เหมาะสำหรับร้านค้าหรือองค์กรที่ต้องการขยายช่องทางการสื่อสาร และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ในวงกว้างมากยิ่งขึ้นผ่านช่องทางยอดฮิตที่ User ใช้เป็นจำนวนมากในปัจจุบันเพื่อให้สื่อสารออกไปได้ตรงกลุ่ม อีกทั้งยังสามารถเก็บข้อมูลลูกค้าเพื่อนำกลับพัฒนาแนวทางการสื่อสารต่อไปได้อีกด้วย

สมัคร LINE official account กับ Sellsukiดีกว่ายังไง

ออกใบกำกับภาษี

สำหรับองค์กรรูปแบบบริษัทที่ต้องใช้ใบกำกับภาษีในการยื่นภาษี การสมัคร LINE official account กับเรา จะได้รับใบกำกับภาษีในทุก ๆ ค่าใช้จ่าย

เจ้าหน้าที่คอยดูแล

ทีมเจ้าหน้าพร้อมให้การดูแลและให้คำปรึกษาเพื่อหาทางออกในการใช้ line ที่เหมาะสมที่สุดกับธุรกิจของคุณ

Free Training

โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้าน LINE OA ที่สอนการใช้งานตั้งแต่เบื้องต้นไปจนถึง Feature Advance ช่วยให้คุณเข้าใจ และใช้ LINE OA ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

LINE e-book by sellsuki
พิเศษสำหรับลูกค้าเรา รับฟรี e-book Trick Tip ให้ใช้งาน LINE OA ได้อย่างเทพ!

และหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ไลน์ สามารถสอบถามได้รายละเอียดต่าง ๆ เพียง คลิกที่นี่
น้องสุกิ พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำเรื่องราวดี ๆ ให้แก่ทุกท่านที่มีความสนใจ และอย่าลืมกดติดตาม Facebook และ Youtube เพื่อ่ไม่ให้พลาดข่าวสารอัปเดตได้ก่อนใคร !!!