Header-sellsuki.webp
S E L L S U K I

Lisa BLACKPINK ขึ้นแท่น Asian Brand Ambassador หญิงคนแรก

mdi_eye : 117 ph_share-bold : 0 charm_sound-down
อ่าน
Lisa BLACKPINK ขึ้นแท่น Asian Brand Ambassador หญิงคนแรก

blog_Lisa

แรงไม่หยุด! ฉุดไม่อยู่! สำหรับไอดอลสาวอย่าง Lisa BLACKPINK ล่าสุดแบรนด์วิสกี้ชื่อดังระดับโลกอย่าง ‘Chivas Regal’ ได้เลือกลิซ่าให้เป็น Brand Ambassador หญิงคนแรกของภูมิภาคเอเชีย ในการนำเสนอภาพลักษณ์วิสกี้ในมุมมองที่ต่างออกไป โดยลิซ่าถือเป็นตัวแทนและผู้ทรงอิทธิพลในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งแบรนด์ Chivas Regal ได้ร่วมงานศิลปินและเซเลบริตี้ทั่วโลกมากมายในการสร้างสรรค์แคมเปญต่างๆ โดยเน้นการมุ่งสร้างแรงบันดาลใจ

โดยในแคมเปญใหม่ ‘I Rise,We Rise’ ครั้งนี้ Chivas ตั้งใจที่สะท้อนภาพการฝ่าฟันอุปสรรคบนเส้นแห่งความฝันของคน Generation ใหม่ของกลุ่มนัดดื่มสก๊อตวิสกี้ ซึ่งสอดคล้องกับ Brand Ambassador อย่างลิซ่า ที่เราเองก็ทราบกันดีว่าเส้นทางการเป็นไอดอลของเธอนั้นไม่ง่าย กว่าที่จะกลายเป็นศิลปินชื่อดังระดับโลก และในวันนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก Lisa Blackpink

การร่วมงานกับศิลปินรุ่นใหม่ในครั้งนี้ของ Chivas แสดงให้เห็นว่า แบรนด์เองต้องการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับวิสกี้ จากคนมักจะยึดติดว่าวิสกี้นั้นเป็นเครื่องดื่มของกลุ่มลูกค้าผู้ใหญ่ ภาพลักษณ์ดูมีอายุ ดูภูมิฐาน แต่ในครั้งนี้เราจะเห็นได้ว่า Chivas ถูกจัดวางให้เป็นเครื่องดื่มสำหรับการปาร์ตี้ เข้าสังคม และมีภาพลักษณ์ที่ดูเข้าถึงได้ง่ายสำหรับกลุ่มของคนรุ่นใหม่นั่นเอง

รับชมโฆษณา คลิกเลย! Chivas Regal x LISA: I Rise, We Rise

แท็ก Others

แชร์

บทความนี้มีประโยชน์กดชอบเป็นกำลังใจให้เราได้
Like this article