Header-sellsuki.webp
S E L L S U K I

ทันเทรนด์บนโลกออนไลน์ ด้วยเครื่องมือ Zocial Eye


22 Mar 2022

Share with :
0
Zocial Eye

หากเรากำลังทำธุรกิจอยู่ การทันทุกเทรนด์ ทุกสถานการณ์บนโลกออนไลน์ถือว่าเป็นสิ่งที่ได้เปรียบเป็นอย่างมาก แต่เทรนด์ต่าง ๆ ก็เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน วันนี้น้องสุกิจึงมีเครื่องมือที่จะทำให้ทุกคนวิ่งตามเทรนด์ทัน โดยไม่ต้องเหนื่อย นั้นก็คือ Zocial Eye

ตามทันเทรนด์บนโลกออนไลน์ ด้วยเครื่องมือ Zocial Eye

ไม่ตกเทรนด์ด้วย Keyword

หากในโลกออนไลน์กำลังพูดคุยถึงเรื่องอะไร ก็แค่ใส่ Keyword ลงไป Zocial Eye สามารถใส่ Keyword ได้อย่างไม่อั้นเลยทีเดียว จึงสามารถทำให้เราเข้าถึงข้อมูลได้ลึกและเยอะขึ้น ยกตัวอย่างเช่นเราอยู่ในกลุ่มธุรกิจรถยนต์ และอยากรู้เทรนด์เกี่ยวกับรถยนต์อะไรกำลังมาแรงในช่วงนี้ ก็สามารถใส่ Keyword เกี่ยวกับรถยนต์ลงไปใน Zocial Eye ได้เลย ข้อมูลจากทั้งโลกโซเชียลก็จะปรากฎขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ทุกคนนำเทรนด์ต่าง ๆ ไปปรับใช้กับธุรกิจได้มัน หรือสามารถนำเทรนด์ไปทำคอนเทนต์ได้อย่างเรียลไทม์

ตามเทรนด์ลูกค้าได้อย่างทันใจ

ยุค New Nomal พฤติกรรมความต้องของลูกค้าไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ความต้องการของลูกค้านั้นสามารถเปลี่ยนแปลงไปได้อย่างรวดเร็วมาก ดังนั้นเพื่อที่เราจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจ เราจึงต้องตามเทรนด์ของลูกค้าให้ทัน เช่น ตอนนี้ลูกค้าต้องการอะไร สินค้าช่วงนี้ที่ลูกค้ากำลงสนใจ หรือกำลงสนใจแบรนด์แบบไหน เราสามารถใช้ Zocial Eye ในการค้นหาความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ผ่านข้อความต่าง ๆ บนโลกโซเชียล

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวบนโลกโซเชียล

ถ้าหากทุกคนไม่รู้ว่าปัจจุบันเทรนด์อะไรกำลังมาแรง บนโลกโซเชียลกำลังพูดถึงเรื่องอะไร และไม่สามารถใส่ Keyword เพื่อจับเทรนด์นั้น ๆ ได้ถูกทาง ซึ่ง Zocial Eye สามารถช่วยได้ Zocial Eye มีหน้า Trend View ที่จะช่วยโชว์เทรนด์บนโลกโซเชียลที่กำลังมาแรงแบบเรียลไทม์

การที่เราจะตามติดเทรนได้เร็วก่อนใคร จะช่วยให้เราไม่พลาดโอกาสสำคัญในการทำธุรกิจ และสิ่งที่จะช่วยให้ทุกคนรู้ทันเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วได้ในแต่ละวันนั้น คือการใช้เครื่องมือ Social Listening ซึ่งจะช่วยตามเทรนด์โลกโซเชียลทั้งใบได้ และทำให้เรานำเทรนด์นั้น ๆ มาใช้ในการวางกลยุทธ์ที่ดีต่อธุรกิจ และข้อดีของเทรนด์จะช่วยให้เรารู้ว่าวันนี้ควรทำอะไร พรุ่งนี้ต้องวางแผนอะไร สิ่งไหนที่ตรงใจกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการในปัจจุบัน

ซึ่งทีมงานสุกิเองก็ใช้เครื่องมือตัวนี้ในการที่จะสนับสนุนธุรกิจของเพื่อนๆ ให้เติบโตหากเพื่อน สนใจสอบถามเพิ่มเดิมเกี่ยวกับการทำธุรกิจด้วย Social Listening สามารถสอบถามทีมงานของน้องสุกิเข้ามาได้เลยที่ คลิก WizeMoves