Header-sellsuki.webp
S E L L S U K I

เพิ่มยอดฟอลโล่ คนดูคลิปหลักล้าน ด้วย #TikTok

mdi_eye : 254 ph_share-bold : 0 charm_sound-down
อ่าน
เพิ่มยอดฟอลโล่ คนดูคลิปหลักล้าน ด้วย #TikTok

เพิ่ม_follower_tiktok

คุณก็เป็นดาวติ๊กต๊อกได้ เพียงเปิดบัญชีแอคเคานต์บนแอปพลิเคชันวิดีโอสั้นอย่าง TikTok ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งบนสื่อออนไลน์ ดึงดูดความสนใจจากผู้ใช้ ทั้ง Gen Y และ Z ได้อยู่หมัด แต่ถ้าอยากจะดังชั่วข้ามคืน ต้องมีตัวช่วยเพิ่มยอดฟอลโล่ให้คนเข้ามาดู คอมเมนต์ เกินหลักล้านเสียก่อน และเครื่องมือที่ต้องรู้จัก นั่นก็คือ "แฮชแท็ก" ฟังก์ชั่นพิเศษบนคำอธิบายโพสต์ ที่จะสร้างการรับรู้ และบอกกล่าวว่า คุณต้องการสื่อสารไปที่ไหน และสร้างตัวตนบนโลกคลิปให้ไวรัลเร็วขนาดไหน ด้วยการเลือกใช้ #tiktok นั่นเอง

ซึ่งหลักการทำงาน ผู้ใช้จะต้องเน้นเสพง่าย สามารถเข้าใจได้ในทันที เพียงเริ่มต้นด้วยการอัพโหลดวีดิโอสุดครีเอท ครั้งละไม่เกิน 30 วินาที แสดงออกให้เรียลมากที่สุด อัปเดตให้ทันกระแส ไม่ว่าจะเป็นมีมตลก ความบันเทิง ลิปซิงค์ แสดงบทบาทสมมุติ และ Challengeต่าง ๆ เพื่อสร้างความเป็นตัวตนผ่านช่องทางผู้ใช้งาน ให้คนดูรู้ว่าเราต้องการสื่อสารอะไรออกไป

แอปติ๊กต๊อก เทรนด์ใหม่ยอดนิยม สื่อสารผ่านแฮชแท็กบน Video Marketing

สำหรับแพลตฟอร์มติ๊กต๊อก ที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2022 ถือเป็นเทรนด์ใหม่ยอดนิยมแห่งยุคก็ว่าได้ เพราะด้วยรูปแบบที่เล่นง่าย สื่อสารกระชับ สามารถแสดงตัวตนผ่านไลฟ์สไลต์ได้อย่างชัดเจน จึงทำให้การตลาดแฮชแท็กบน Video Marketing
กำลังเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าของธุรกิจ หรือผู้ประกอบการจะต้องทำความเข้าใจ ไปถึงหลักของการทำงาน ทั้งนี้ก็เพื่อปรับใช้ ในรูปแบบการนำเสนอเกี่ยวกับแบรนด์ ได้ตรงกลุ่มที่ต้องการ

เทคนิคและเคล็ดลับการสร้างสรรค์ให้คลิปของคุณเป็นที่รู้จัก ก็ไม่มีอะไรยุ่งยาก เพียงแค่สร้างการรับรู้ ผ่าน# ซึ่งเมื่อคุณทำการติดเรื่องราวผ่านแฮชแท็ก คำหรือข้อมูลที่เกี่ยวข้อง จะถูกนำไปรวมในหมวดเดียวกัน จึงทำให้ลูกค้าที่สนใจ สามารถกดค้นหา และบัญชีของคุณได้รวดเร็วขึ้น อย่าลืมที่จะแสดงจุดยืนอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างจุดขายที่แข็งแรงให้กับสินค้าของเรานั่นเอง

เริ่มต้นด้วยการกำหนดคำที่เข้าใจง่าย เข้าใจถึงตัวแบรนด์ จุดประสงค์ที่จะขายของ ต้องการจะขายอะไร ?

หากเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น ก็ต้องกำหนดหัวข้อที่เกี่ยวกับกับประเภทเสื้อ แชร์คลิปผ่านไลฟ์สไตล์ เคล็ดลับ เทคนิค หรือเรื่องราวการแต่งตัวในสถานที่ต่าง ๆ เพื่อเป็นตัวอย่าง หรือหุ่นลองเสื้อให้ลูกค้า เห็นภาพสมจริง ก่อนทำการสั่งซื้อนั่นเอง

“หากจะขายเสื้อแฟชั่น ก็ต้องทำการค้นหาแฮชแท็กที่เกี่ยวข้อง ซึ่งอาจจะเป็น #เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง #เสื้อผ้าสไตล์เกาหลี #เสื้อผ้าสายฝอ”

ถือว่าเป็นกำหนดรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาบนตัวคลิป อาจเพิ่มเติมในส่วนของแบรนด์ที่เกี่ยวข้อง ก็สามารถเลือกติดคำต่าง ๆ ได้ อย่าลืมดันแท็กมาแรง โดยเลือกใช้อย่างพอดี เอาที่จำเป็น ซึ่งใน TikTok ให้ดันโพสต์ได้สูงสุด 4-5# ดังนั้นจะต้องเลือกใช้คำที่บ่งบอกสินค้าแบบครบจบ และติดแท็กที่ต้องการจะใช้เพียงเท่านั้น

สิ่งสำคัญเลยคืออย่าลืมชื่อแบรนด์ ชื่อสินค้านั้นๆ ทั้งนี้ก็เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถกดค้นหาคำที่เกี่ยวข้อง จนมาถึงหน้า Account ของเราได้นั่นเอง เป็นการสร้าง Brand Awareness ให้แก่ธุรกิจของเรา ถ้าทำตามที่กล่าวมาข้างต้น การันตีเลยว่า จำนวนผู้ชม และยอดผู้ติดตาม จะเพิ่มขึ้นและสามารถดันยอดขายให้มากขึ้นด้วยแน่นอน

ทำไมต้องใช้ # ดันยอดคนดู เพิ่มยอด Follow

การที่คลิปวิดีโอของคุณจะไปขึ้นหน้าฟีดของทุกคนบนโลกได้นั้น แน่นอนว่ามีการแข่งขันที่สูงอยู่แล้ว ไม่ว่าจะจากแบรนด์คู่แข่งต่าง ๆ หรือคลิปอื่นประเภทอื่น ดังนั้นการกำหนดหัวข้อ เพิ่มรายละเอียดที่เจาะจง หรือรวมไปถึงการเกาะกระแสที่กำลังมาแรง จะดันเปอร์เซ็นต์ในการค้นหาให้ลูกค้า หรือผู้ใช้งานสามารถมองเห็น และรับรู้ได้ว่าแบรนด์ของคุณมีตัวตนอยู่บนบัญชีแอคเคาท์ของ TikTok

ดังนั้นการเลือกใช้ # จึงเป็นหนึ่งในตัวช่วยดันยอดคนดู ให้เสิร์ชค้นหาเจอ และสามารถตอบสนองกับทางแบรนด์ได้ง่ายมากขึ้น จึงไม่แปลกที่จะมียอด Follow เพิ่ม หรือผู้ติดตามในส่วนของสินค้าของเราได้มากขึ้นเช่นกัน

และทั้งหมดนี้ก็เป็นเทคนิคการเพิ่มยอดฟอลโล่ คนดูคลิปหลักล้าน ด้วย #tiktok หากท่านใดมีความสนใจ ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอน หรือวิธีทำ สามารถติดต่อโดยตรงได้กับทีมงานของ Sellsuki ได้เลย

อย่าลืมติดตามช่องทางของน้องสุกิ ทั้ง Facebook และ YouTube เพื่อที่จะได้ไม่พลาดข่าวสารอัปเดตดี ๆ เหล่านี้

แท็ก TikTokSocial Media

แชร์

บทความนี้มีประโยชน์กดชอบเป็นกำลังใจให้เราได้
Like this article