ไม่อยากให้ลูกค้าเลื่อนฟีดหนี ต้องรู้วิธีตกแต่งหน้าร้านขายของออนไลน์ ทั้งบน Shopee และ Lazada ไปดูกันว่าแต่งร้านออนไลน์แบบไหนโดนใจลูกค้า เพิ่มกำไรยอดขาย
ถ้าคุณเป็นแม่ค้า บนเว็บขายของออนไลน์ ร้านค้าออนไลน์ ที่กำลังมองหาตัวช่วยเพิ่มยอดขาย และต้องการสร้าง Engagement ให้แก่ร้านของตัวเอง อีกหนึ่งเทคนิค หรือเคล็ด(ไม่)ลับ ที่จะช่วยให้คุณสามารถไปถงเป้าหมายที่วางไว้ได้ นั่นก็คือการ ตกแต่งหน้าร้านบนแพลตฟอร์มช่องทางการขายออนไลน์ของคุณ
ซึ่งในครั้งนี้ ทาง Sellsuki รวบรวมวิธีการตกแต่งหน้าร้านขายของออนไลน์ Marketplace อย่าง ช้อปปี้ และ ลาซาด้า มาฝากเพื่อน ๆ ทุกท่าน ไปดูกันว่าจะมีรูปแบบ หรือขั้นตอนไหนบ้างที่คุณไม่ควรพลาด
หากถามว่า ทำไมต้องแต่งหน้าร้านออนไลน์ ลองสลับกัน ถ้าคุณจะเลือกซื้อสินค้าสักประเภท การที่เข้าไปเยี่ยมหน้าร้านแล้ว ร้านนั้นไม่มีการอัปเดต หรือตกแต่งหน้าร้านให้ดึงดูด หรือมีคอนเทนต์ที่น่าสนใจ คุณจะเลือกซื้อต่อ หรือเลือกเปลี่ยนร้าน แน่นอนว่าถ้าหน้าร้านดูไม่น่าสนใจ ไม่ว้าว และดูไม่น่าเชื่อถือ ย่อมมีผลต่อการตัดใจซื้อสินค้าของผู้ซื้อ
ดังนั้นการเข้าไปตกแต่งหน้าร้าน จะเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่จะเพิ่มยอดขาย สร้างกำไรให้เหล่าบรรดาแม่ค้าออนไลน์ได้ ซึ่งสามารถทำได้ง่าย ๆ สำหรับมือใหม่ ก็ทำได้ทั้งใน ช้อปปี้ & ลาซาด้า พร้อมแล้วไปดูกันเลย
เพียงเท่านี้ เพื่อน ๆ ก็สามารถมีหน้าร้านค้าที่แตกต่าง สร้างความเป็นตัวตนในแบบฉบับร้านของคุณได้ นับเป็นการสร้างความเชื่อมั่น และเพิ่มความน่าเชื่อถือในการแสดงถึงสินค้าได้มากขึ้น และถ้าอยาก จัดการออเดอร์สินค้า บนแอพส้ม และแอพฟ้าแบบไม่งงตาแตก คุณจะต้องมีผู้ช่วยที่ดี อย่าง เซลสุกิ ด้วยเช่นกัน
เพราะหากคุณกำลังมองหาผู้ช่วย หรือคู่คิดในการทำเจาะกลุ่มตลาดออนไลน์ บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ และ ลาซาด้า Sellsuki คือหนึ่งในผู้ช่วยด้านธุรกิจออนไลน์อันดับหนึ่ง ที่จะเปลี่ยนทุกความยุ่งยาก กลายเป็นเรื่องที่ง่าย เต็มไปด้วยคุณภาพทุกการทำงาน เพียง คลิกที่นี่
อย่าลืมติดตามช่องทางออนไลน์ของเซลสุกิ ทั้ง Facebook , Youtube และ TikTok ด้วยนะคะ