Header-sellsuki.webp
S E L L S U K I

ฟีเจอร์ใหม่โฆษณาเพิ่มเพื่อน Gain Friends Ads จาก LINE OA

mdi_eye : 256 ph_share-bold : 2 charm_sound-down
อ่าน
ฟีเจอร์ใหม่โฆษณาเพิ่มเพื่อน Gain Friends Ads จาก LINE OA

create_friend_add_ad_line_oa_e08652c2b0.jpg

LINE OA (LINE Official Account) แพลตฟอร์มที่เปลี่ยนชีวิตแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์ ให้มีพื้นที่เปิดร้านค้า รวมถึงมีเครื่องมือส่งเสริมให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างรวดเร็ว แต่นอกเหนือจากสิ่งเหล่านี้ การมีผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นก็เป็นอีกสิ่งสำคัญ ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายให้สูงขึ้นได้ วันนี้จะมาแนะนำฟีเจอร์น้องใหม่ เครื่องมือการสร้างโฆษณาเพิ่มเพื่อน Gain Friends Ads จาก LINE OA ที่คุณสามารถลงโฆษณาได้เอง พร้อมสามารถเข้าถึงผู้ใช้ LINE กว่า 53 ล้านคนได้อย่างรวดเร็ว

โฆษณาเพิ่มเพื่อน Gain Friends Ads จาก LINE OA

ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น รวมถึงแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเริ่มขยายตัวและเป็นที่ยอมรับในการใช้ชีวิตในหลากหลายด้าน โดยเฉพาะแพลตฟอร์ม LINE ที่ไม่ใช่แค่เพียงเป็นช่องทางเพื่อติดต่อสื่อสารจากทางไกลเท่านั้น แต่ยังเป็นช่องทางสำหรับร้านค้าออนไลน์จำนวนมากเลือกใช้ เพราะสามารถเข้าถึงคนหลักสิบล้านได้ไม่ยาก รวมถึงมีการพัฒนาเครื่องมือใหม่ ๆ อยู่เสมอ เช่น ฟีเจอร์รับทำโฆษณาบน LINE อย่าง Gain Friends Ads ซึ่งเป็นฟีเจอร์โฆษณาเพิ่มเพื่อน ตัวช่วยให้ธุรกิจร้านค้ามือใหม่ทำโฆษณาแบรนด์ได้ด้วยตัวเอง มีเพื่อนคุณภาพสามารถเข้าถึงร้านค้าได้จำนวนมาก ภายในการใช้งบที่จำกัด

Gain Friends Ads คือ การสร้างโฆษณาแบบใหม่ เป็นฟีเจอร์จาก LINE OA ที่ให้เจ้าของร้านสามารถสร้างโฆษณาคุณภาพบน Home Tab, Chat list, LINE VOOM, LINE TODAY และ LINE Openchat ซึ่งจะแสดงอยู่ในตำแหน่งโฆษณาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดโดยอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มยอดผู้ติดตามของแบรนด์ได้ในทันที

Gain Friends Ads คือเครื่องมือใหม่สุดเจ๋ง ที่ร้านค้าออนไลน์ไม่ควรพลาด

Gain Friends Ads เพิ่มผู้ติดตามที่ได้ทั้งปริมาณและคุณภาพ

สำหรับการแข่งขันด้านความนิยมในตลาดร้านค้าออนไลน์ จำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มมากขึ้นและมีคุณภาพสูง จะเป็นอีกหนึ่งแต้มต่อสำคัญที่ทำให้ร้านค้าหน้าใหม่สามารถนำเสนอคอนเทนต์ส่งถึงมือกลุ่มเป้าหมายได้จำนวนมาก และเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยสร้างยอดขายให้เพิ่มสูงขึ้นได้ตามต้องการ

ข้อสำคัญที่ควรรู้ก่อนใช้ Gain Friends Ads คืออะไร

  1. สำหรับคนที่สนใจบริการโฆษณาเพิ่มเพื่อน Gain Friends Ads ต้องเป็นร้านค้าที่มีบัญชี LINE OA ในรูปแบบบัญชีรับรอง (Verified Account) โดยมีสัญลักษณ์เป็นโล่สีน้ำเงินเท่านั้น
  2. ร้านค้าต้องเป็นบัญชีที่ไม่ได้ซื้อผ่านเอเจนซี
  3. สินค้าและบริการที่ทำการโฆษณา ต้องอยู่ในรูปแบบที่สอดคล้องกับนโยบายของ Gain Friends Ads (อ่านนโยบายเพิ่มเติมได้ที่นี่)

ทำไม Gain Friends Ads จึงเป็นเครื่องมือที่ไม่ควรพลาด!

  • ช่วยเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ : โฆษณาเพิ่มเพื่อน Gain Friends Ads บน LINE OA คือฟีเจอร์ที่ช่วยให้ร้านค้าสามารถสร้างโฆษณาที่น่าสนใจ และทำให้ลูกค้าหน้าใหม่กดเพิ่มเพื่อนเพื่อติดตามร้านค้าได้ทันที
  • สร้างความน่าเชื่อถือ : การมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้น เป็นการสร้างความน่าเชื่อถือและความนิยมให้ร้านค้าและสินค้า
  • สร้างโฆษณาให้ตรงกลุ่มเป้าหมายได้ : บริการโฆษณาเพิ่มเพื่อน Gain Friends Ads เป็นการสร้างโฆษณาที่กำหนดกลุ่มเป้าหมายได้ตามต้องการ โดยเลือกจากเพศ อายุ พื้นที่ และความสนใจ
  • สามารถกำหนดค่าใช้จ่ายในการโฆษณาได้ : ร้านค้าหน้าใหม่ที่มีงบการตลาดน้อย ก็ใช้ฟีเจอร์โฆษณาเพิ่มเพื่อน Gain Friends Ads ในงบที่จำกัดได้ โดยงบเริ่มต้นเพียง 1,000 บาทต่อแคมเปญ ซึ่งระบบจะคิดเงินเมื่อมีผู้ติดตามใหม่กดเพิ่มเพื่อนเข้ามาเท่านั้น
  • ช่วยกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำได้ : การโฆษณาเพิ่มเพื่อน Gain Friends Ads สามารถเข้าถึงผู้ใช้งาน LINE ได้จากหลายช่องทาง ซึ่งนอกจากจะมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นแล้ว ยังเป็นช่องทางการติดต่อร้าน การรับข่าวสาร หรือโปรโมชันที่น่าสนใจได้โดยตรง ซึ่งสามารถช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าอยากเกิดการซื้อซ้ำในภายหลัง หากได้เห็นข้อมูลที่ดึงดูดใจอีกครั้ง

gain_friends_ads_new_advertising_d131024afb.jpg

ขั้นตอนสร้างโฆษณาเพิ่มเพื่อน Gain Friend Ads จาก LINE OA แบบง่าย ๆ

ขั้นตอนที่ 1 การเข้าถึงฟีเจอร์โฆษณาเพิ่มเพื่อน Gain Friends Ads : ล็อกอินบัญชี LINE OA (LINE Official Account) จากนั้นเข้าไปที่หน้าหลัก เลือก “โฆษณาเพิ่มเพื่อน” และ “สร้างใหม่”

ขั้นตอนที่ 2 การสร้างโฆษณาด้วยการกำหนดกลุ่มเป้าหมาย : ร้านค้าสามารถสร้างโฆษณาที่มีประสิทธิภาพได้ง่าย ๆ ผ่านตัวแปร 4 อย่าง คือ เพศ (ชาย/หญิง) อายุ (ตั้งแต่ 15 ปี - 45 ปี) ที่อยู่อาศัย (สามารถเลือกได้จาก 6 ภูมิภาค และเลือกได้ลึกสุดในระดับเขต) ความสนใจ (เกม/อาชีพ/กีฬา/แฟชั่น/อาหารและเครื่องดื่ม/ความบันเทิง) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำโฆษณาให้แม่นยำมากยิ่งขึ้น

ขั้นตอนที่ 3 การกำหนดงบประมาณในการโฆษณา : สามารถกำหนดค่าใช้จ่ายในการโฆษณาได้ตามต้องการ โดยเริ่มต้นเพียง 1,000 บาทต่อแคมเปญ และสูงสุด 30,000 บาทต่อเดือน

ขั้นตอนที่ 4 การสร้างคอนเทนต์สำหรับการโฆษณา : ร้านค้าสามารถปรับแต่งคอนเทนต์ที่เหมาะสมกับร้านค้าของคุณได้ตามความต้องการ เช่น ตั้งชื่อของโฆษณาให้มีความน่าสนใจ ระบุรายละเอียด/คำอธิบายโฆษณา เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายรู้จักร้านค้าของเรามากขึ้น และเลือกรูปภาพที่แสดงถึงเอกลักษณ์หรือจุดเด่นของสินค้าหรือบริการ ซึ่งสามารถทำรูปภาพได้ใน 2 อัตราส่วน คือ สี่เหลี่ยมจัตุรัส (1080 x 1080 px) สี่เหลี่ยมผืนผ้า (1200 x 628 px)

การสร้างโฆษณาที่ดี ให้กลุ่มเป้าหมายสนใจ และกดติดตามไม่ใช่เรื่องง่าย วันนี้เรามีผู้ช่วยอย่าง Sellsuki พร้อมให้ความช่วยเหลือในการสร้าง Gain Friends Ads ที่มีคุณภาพและรับทำโฆษณาบน LINE ทุกรูปแบบ ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมดูแลคุณอย่างครบวงจร เพื่อช่วยให้ทุกธุรกิจสามารถเติบโตได้ง่าย ๆ จากการขายของผ่าน LINE หากแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์มือใหม่คนไหนมีความสนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามเราได้ที่เว็บไซต์ https://lineagency.sellsuki.com/ หรือช่องทางโซเชียลมีเดียของเรา

LINE OA : https://page.line.me/pld0867p?openQrModal=true
FB Sellsuki : https://www.facebook.com/Sellsuki
Youtube : https://www.youtube.com/c/Sellsuki
TikTok : https://www.tiktok.com/@sellsuki.official

แท็ก LINEAdvertisingSales

แชร์

บทความนี้มีประโยชน์กดชอบเป็นกำลังใจให้เราได้
Like this article