Header-sellsuki.webp
S E L L S U K I

CPAS โฆษณารูปแบบใหม่ ส่งลูกค้าถึงหน้าร้านช่วยพิ่มยอดขายได้จริง

mdi_eye : 175 ph_share-bold : 1 charm_sound-down
อ่าน
CPAS โฆษณารูปแบบใหม่ ส่งลูกค้าถึงหน้าร้านช่วยพิ่มยอดขายได้จริง

CPAS-โฆษณารูปแบบใหม่

CPAS (Collaborative Performance Advertising Solution) เป็นรูปแบบการทำโฆษณาใหม่ เพื่อช่วยเพิ่มยอดขายได้มากยิ่งกว่าเดิม โดยการ Retargeting กลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้มในการซื้อ บนแพลตฟอร์ม Facebook ที่ถูกพัฒนาขึ้น เพื่อช่วยเจ้าของธุรกิจที่มีหน้าร้านบน แพลตฟอร์ม Marketplace ต่าง ๆ

อีกทั้งตัวโฆษณายังส่งลูกค้าตรงถึงหน้าร้านบน Shopee หรือ Lazada ได้เลย ช่วยลดโอกาสในการตกหล่นของลูกค้าระหว่างทางได้

CPAS ทำงานอย่างไร

การทำโฆษณาในรูปแบบ CPAS เป็นการใช้กลุ่มเป้าหมายแบบ Retargeting หรือ การเลือกลุ่มเป้าหมายที่เคยมีแนวโน้มความสนใจเกี่ยวสินค้าของเรา เช่น กลุ่มลูกค้าที่เคยเข้ามายังหน้าร้านบน Marketplace แล้วคลิกเพื่อดูรายสินค้า หรือกลุ่มลุกค้าที่หยิบสินค้าใส่ตระกร้าแล้ว แต่ยังไม่จบการสั่งซื้อ โดยระบบจะนำรายการสินค้าเหล่านั้นมาเป็นแอดเพื่อยิงกลับไปที่กลุ่มเป้าหมายเดิมเหล่านั้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการปิดการขายได้สูงยิ่งกว่าการยิงแอดรูปแบบปกติ

CPAS-โฆษณารูปแบบใหม่

ข้อดีของการทำ CPAS

✔ เพิ่มโอกาสในการปิดการขาย

เพราะ CPAS คือการยิงโฆษณาไปยังกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้ม หรือความสนใจในสินค้าและบริการนั้น ๆ สูงอยู่แล้ว จึงมีโอกาสในการปิดการขายได้มากกว่าการยิงแอดแบบทั่วไป อีกทั้งตัวโฆษณายังสามารถส่งลูกค้าเข้าไปที่หน้าร้านบน Marketplace ได้เลยเมื่อมีการคลิกที่ตัวโฆษณา จึงช่วยลดโอกาสในการตกหล่นของกลุ่มลูกค้าได้

✔ เพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับหน้าร้านบน Marketplace

นอกจากกลุ่มเป้าหมายที่ได้จากการ Retargeting แล้ว ระบบจะทำการมองหากลุ่มเป้าหมายที่มีลักษณะใกล้เคียงกับกลุ่มเป้าหมายเดิม ถึงแม้พวกเขาจะไม่เคยรู้จักร้านของคุณมาก่อน แต่ด้วยลักษณะที่ใกล้เคียงกับกลุ่มเป้าหมายเดิม จะทำให้พวกเขาชื่นชอบร้านของคุณได้ไม่ยาก นี่เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ที่มี Potential และเพิ่มการรับรู้ให้ร้านค้าของคุณ

CPAS-โฆษณารูปแบบใหม่

ธุรกิจแบบไหนควรทำ CPAS

ด้วยรูปแบบการทำงานตามที่ได้กล่าวมาในข้างต้น CPAS จึงเป็นการทำโฆษณาที่เหมาะกับแบรนด์ หรือธุรกิจที่มีหน้าร้านบน Marketplace อย่าง Shopee หรือ Lazada เพราะระบบจำเป็นจะต้องเข้าถึงข้อมูลของลูกค้าที่เข้ามายังหน้าร้านเพื่อนำไปใช้ในการยิงโฆษณานั่นเอง

นี่เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการโฆษณาที่เข้ามาช่วยตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจที่มีหน้าร้าน บน Marketplace ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยอดช่วยการันตียอดขายที่เพิ่มขึ้นและติดตามผลได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

หากสนใจทำโฆษณา แบบ CPAS สามารถสอบถามข้อมูลกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราได้เลยที่

Facebook : WizeMoves Digital Agency by Sellsuki

Tel: 02 026 3250 ต่อ 4

แท็ก MarketplaceFacebookShopeeLazada

แชร์

บทความนี้มีประโยชน์กดชอบเป็นกำลังใจให้เราได้
Like this article