Header-sellsuki.webp
S E L L S U K I

LINE Shopping VS LINE MyShop ดันยอดขายบนร้านค้า

mdi_eye : 347 ph_share-bold : 0 charm_sound-down
อ่าน
LINE Shopping VS LINE MyShop ดันยอดขายบนร้านค้า

LINE_Shopping_VS_LINE_My_Shop

เพราะโลกของสินค้าออนไลน์ ถือว่ากำลังเติบโตเป็นอย่างมาก ทั้งช่องทางที่เอื้อประโยชน์ทั้งนักช้อป และตัวผู้ขายเอง โดยสามารถตอบโจทย์ ผ่านรูปแบบการใช้งานที่ง่าย ทันสมัย รวดเร็ว เพียงสั่งซื้อผ่านแอปพลิเคชัน ซึ่งในครั้งนี้ ทางไลน์เอง นับว่าเป็นแอปพลิเคชันยอดนิยมที่ต่างได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก เพราะสามารถให้ได้มากกว่า แอพคุยแชทสื่อสาร เพราะคุณสามารถคลิกสั่งซื้อสินค้าที่คุณต้องการ

ผ่านฟีเจอร์สุดพิเศษอย่าง LINE Shopping อีกแหล่งรวบรวมสินค้าที่จะช่วยให้การเลือกซื้อกลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นได้ อีกทั้งในส่วนของแม่ค้าออนไลน์เอง ทาง LINE Myshop พร้อมซัพพอร์ต นำเสนอฟีเจอร์ตัวช่วยในการจัดร้านค้าออนไลน์ของผู้ประกอบการ ให้ผู้ขายสามารถตรวจสอบคลังสินค้า รายการสั่งซื้อ หรือยอดขายได้อย่างทันทีนั่นเอง

นับว่าเป็นตัวช่วยสุดพิเศษที่บรรดาเหล่าแม่ค้าและพ่อค้าออนไลน์ไม่ควรมองข้ามเป็นอันขาด เพราะหากต้องการที่จะดันยอดขาย และเพิ่มกำไรให้แก่ตัวสินค้านั่นเอง ดังนั้นไปดูกันว่า LINE Shopping VS LINE MyShop จะช่วยให้การช้อปปิ้งและขายของออนไลน์กลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นได้ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

ทำไมนักช้อปออนไลน์ ต้องเลือกใช้งานฟีเจอร์ LINE Shopping

เพราะปัญหาเหล่านี้จะหมดไป มองหาสินค้าไม่เจอ ไม่รู้จะซื้ออะไรดี จะดีกว่าไหม หากคุณสามารถค้นพบและเลือกซื้อได้ครบทุกอย่างภายในที่เดียว กับฟีเจอร์ LINE Shopping แหล่งรวบรวมร้านค้าและสินค้าออนไลน์ ที่ครอบคลุมความต้องการครบจบภายในที่เดียว

นับว่าเป็น Marketplace ที่ทำการจำแนกผ่านหมวดหมู่ต่างๆ ทั้งสินค้าแฟชั่น ความงาม เครื่องประดับ มือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้แม่และเด็ก อาหารเครื่องดื่ม ของใช้ครัวเรือน อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ยานยนต์ ซึ่งทำการจำแนกสินค้าที่เกี่ยวข้องอย่างชัดเจน โดยไม่ต้องเสียเวลาเปรียบเทียบสินค้าจากหลายแอพๆ

LINE MyShop เช็คยอดสะดวก รับออเดอร์ได้ 24 ชั่วโมง ไอเท็มโดนใจแม่ค้าออนไลน์

หากคุณเป็นนักเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการทำธุรกิจออนไลน์ โดยซื้อขายสินค้ากันบน LINE Official Account (LINE OA) อยู่แล้ว คุณสามารถเปิดเป็นหน้าร้านค้าออนไลน์ ในรูปแบบของแคตตาล็อก สำหรับสั่งซื้อสินค้าที่ต้องการได้ หรือเลือกเข้าใช้งานในโหมดฟีเจอร์เสริมอย่าง LINE MyShop

กับการสร้างรายการสั่งซื้อให้แก่ลูกค้า เช็คยอดสะดวก รับออเดอร์ได้ 24 ชั่วโมง โดยจะส่งผ่านทางอินบ๊อกซ์ ตรงเข้ามาในหน้าต่างแชทไลน์ ทั้งนี้ก็เพื่อความสะดวก รวดเร็วในการจัดการร้านค้า ซึ่งคุณลูกค้าสามารถเชื่อถือได้แน่นอนว่า สินค้าที่จะได้รับตรงตามปกอย่างแน่นอน ไม่จกตา เพราะคุณสามารถตรวจสอบความถูกต้องในส่วนของออเดอร์ รายละเอียดสินค้า และรวมไปถึงการติดตามพัสดุได้ตลอดการสั่งซื้อ เพียบพร้อมไปด้วยไอเท็มตัวช่วยดันยอดขาย ทั้งการเพิ่มเติมรูปสินค้า ราคา และรายละเอียดสินค้าต่างๆ ได้มากกว่า 5,000 รายการ

โดยแต่ละรายการสามารถเพิ่มจำนวนสต๊อกได้แบบจุก ๆ อีกทั้งยังรองรับการชำระเงินผ่านทาง Rabbit LINE Pay และบัญชีธนาคารต่าง ๆ ที่เข้าร่วมรายการ ซึ่งผู้รับเองสามารถเลือกช่องทางการจัดส่งสินค้าได้อย่างหลากหลาย รวมไปถึงการจัดรายละเอียด และค่าขนส่ง

ดังนั้นเรียกว่าถูกใจผู้ขายอย่างแม่ค้าออนไลน์ หรือเจ้าของธุรกิจอย่างแน่นอน ที่สามารถเชื่อมต่อออเดอร์เข้ากับบัญชีไลน์ได้โดยตรง ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอะไรทั้งสิ้น หากคุณลงออเดอร์ภายในโหมด LINE MyShop นั่นเอง

LINE Shopping แตกต่างจาก LINE MyShop ยังไง

ซึ่งมองได้ว่าความต้องการตอบโจทย์ของโหมดฟีเจอร์ทั้งสองจากทางไลน์ ไม่ว่าจะเป็น LINE Shopping VS LINE MyShop จัดว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะช่วยให้การช้อปปิ้งออนไลน์จากลูกค้าเป็นเรื่องที่ง่าย สามารถเปลี่ยนจากเรื่องที่ยุ่งยากให้กลายมาเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นได้ เพียงกดคลิกเข้ามาที่แอพ LINE คุณก็สามารถพบกับสินค้าออนไลน์จำนวนมากมาย โอนไวจัดเต็ม รอรับสินค้าส่งตรงได้ในทันที

ฝั่งผู้ขายเอง ก็สามารถปิดยอดขายได้ทุกที่ รับออเดอร์ จัดการระบบโดยไม่ต้องเปิดปิดหน้าร้านเพิ่มอีกแอพให้เสียเวลา สามารถดูแลรายการได้ต่อเนื่องได้ตลอด 24 ชั่วโมงกันเลย LINE ถือว่าสามารถเปลี่ยนจากเรื่องยุ่งยากของเหล่าลูกค้าและเจ้าของธุรกิจให้กลายมาเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นได้ เพียงกดคลิกเข้ามาที่แอพ LINE คุณก็สามารถพบกับสินค้าออนไลน์จำนวนมากมาย โอนไวจัดเต็ม รอรับสินค้าส่งตรงได้ในทันที

ทำไมต้องใช้ LINE Shopping?

เพียงแค่คุณเป็นผู้ใช้งานผ่านแอพ LINE และกดไปที่ LINE Shopping โดยที่ไม่ต้องล็อกอินเข้าสู่ระบบ หรือสมัครงานใหม่ให้ยุ่งยากเสียเวลา เพราะคุณสามารถเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการ เพียงโยนสินค้าใส่ตะกร้า คอนเฟิร์มการสั่งซื้อ พร้อมรอรับสินค้าได้ง่าย ๆ ส่งตรงถึงหน้าบ้านของคุณกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะเปลี่ยนการซื้อของออนไลน์ให้สะดวกขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส

หากเพื่อน ๆ สนใจที่อยากจะทำธุรกิจออนไลน์ การมีหน้าร้านบนไลน์ ทางเซลสุกิเอง พร้อมให้บริการ รับทำ LINE OA จากผู้เชี่ยวชาญอันดับหนึ่ง ที่มียอดผู้ใช้งานไว้วางใจให้ดูแลกว่า 7,000 Account นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ และหากอย่างดันยอดขายของคุณให้ปังยิ่งขึ้น สอบถามเพิ่มเติมกับทีมงานของน้องสุกิได้เลย คลิกที่นี่

และอย่าลืมกดติดตามช่องทางออนไลน์ของน้องสุกิได้ที่ Facebook และ YouTube กันเลย!!!

แท็ก LINEe-CommerceMarketplace

แชร์

บทความนี้มีประโยชน์กดชอบเป็นกำลังใจให้เราได้
Like this article