อยากเพิ่มยอดขาย สร้างการมองเห็นให้ร้านค้าบน Marketplace หนึ่งในวิธีที่ง่ายและได้ผลลัพท์ที่ดี กับขั้นตอนการลงคอนเทนต์บนหน้าฟีด Lazada ที่แม่ค้าต้องรู้
เพราะขึ้นชื่อว่า คอนเทนต์ เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยในการดึงดูดใจลูกค้าให้อยากซื้อสินค้า ร้านค้า หรือแบรนด์ต่าง ๆ จึงควรอัพเรื่องราวทั้ง บทความออนไลน์ ภาพโปสเตอร์โฆษณา หรือวิดีโอก็ตาม ลงบนหน้าฟีดร้านของตัวเองอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องภายในร้าน และสามารถให้บอกกล่าวข้อมูลจำเป็นของสินค้าได้ในตัว นับเป็นอีกช่องทาง สำหรับการตัดสินใจซื้อของลูกค้าที่จะเพิ่มยอดสูงมากขึ้นนั่นเอง
*หมายเหตุ : ฟังก์ชันฟีดใน Shopee ยกเลิกไปแล้ว เหลือแค่ใน Lazada เท่านั้น
เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับขั้นตอนการลง Content ที่รับรองเลยว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นแม่ค้ามือใหม่ที่ยังไม่เคยทำ ก็สามารถทำตามได้ง่าย ๆ แน่นอน
ถ้าต้องการทราบเพิ่มเติมว่า วิธีลงสินค้าใน Shopee และ Lazada จะมีรูปแบบที่แตกต่าง และขั้นตอนอย่างไรบ้าง สามารถติดตามไปอ่านต่อในบทความนี้ได้เลย
หากคุณต้องการผู้ช่วยด้านธุรกิจออนไลน์บนหน้าแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada แล้วล่ะก็ทางเซลสุกิเอง ก็พร้อมให้บริการในส่วนของการเพิ่มยอดขายร้านค้าออนไลน์ ที่พร้อมไปด้วยการดูแลและให้คำปรึกษาจากทีมงานมืออาชีพ สนใจเพียง คลิกที่นี่
หากต้องการติดตามข่าวสารด้านธุรกิจออนไลน์ก่อนใคร เพียงกด Follow ช่องทางออนไลน์ของเซลสุกิ ทั้ง Facebook , Youtube และ TikTok ด้วยนะคะ