Sellsuki ได้รับโอกาสเข้าร่วมงานสัมนาในงาน Spark up Business with TikTok 2024 ซึ่งงานนี้ ได้มีการแนะนำข้อมูลเชิงลึก และแชร์ไอเดียคิดกลยุทธ์ ที่จะช่วยให้ธุรกิจเติบโตขึ้น บน Platform ติ๊กต๊อก ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และเป็นหนึ่งใน Social Media ที่มีความสำคัญต่อการทำธุรกิจในปี 2024 นี้
อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าติ๊กต๊อกเป็นแพลตฟอร์ม ที่เรียกว่า Content Base ซึ่งจะแสดงเนื้อหาตามความสนใจของผู้ใช้มากที่สุด บนหน้า "For You Feed"
จากข้อมูลพบว่ากลุ่มประชากรที่ใช้งานมากที่สุดคือ วัย 25 - 34 ปี ซึ่งอยู่ในวัยทำงาน เริ่มมีกำลังจับจ่ายใช้สอย และเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของหลายแบรนด์ ด้วยเหตุนี้ แบรนด์ต่าง ๆ จึงให้ความสนใจกับการทำการตลาดเพิ่มมากขึ้น เพราะสามารถสร้างการรับรู้และจดจำของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี
จะเห็นได้ว่า เรื่องการท่องเที่ยวและการเงิน เป็นสองหมวดหมู่ที่เติบโตเป็นเท่าตัว เมื่อเทียบกับปีก่อน ดังนั้น แบรนด์ต่าง ๆ ลองมาทำคอนเทนต์ ที่เกาะกระแสความสนใจของผู้บริโภคกันดูนะครับ
แนะนำให้แบรนด์หรือธุรกิจ ลองทำการตลาดผ่านกลยุทธ์ที่เรียกว่า “Always on” หรือ การทำการตลาดอย่างสม่ำเสมอ และหากคอนเทนต์ไหนมี Performance ที่ดี ให้ลองเอาคอนเทนต์ตัวนั้นไปทำโฆษณา เพื่อผู้บริโภครู้สึกคุ้นเคยและผูกพันกับแบรนด์ ซึ่งจะทำให้พวกเขาจดจำแบรนด์ และกลายเป็นลูกค้าที่สนับสนุนแบรนด์อย่างยั่งยืน
หากเจ้าของธุรกิจหรือเจ้าของแบรนด์ต้องการผู้ช่วยในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ให้ติดเทนด์ ติดต่อทีม Sellsuki มาได้เลย เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ครบวงจร ที่มีบริการตั้งแต่เป็นที่ปรึกษาธุรกิจ วางแผนการตลาด ออกแบบคอนเทนต์ ตลอดจนวิเคราะห์ผลเพื่อนำมาปรับปรุงกลยุทธ์การขาย
และถ้าไม่อยากพลาดอัปเดตข่าวสารก่อนใคร อย่าลืมกดติดตามน้องสุกิได้ทาง Facebook, Youtube และ TikTok รับรองว่าคุณจะได้รับความรู้และข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน